ฝึกงานที่ Pronto Tools

ฝึกงานกับเรา Pronto Tools

ลองนึกย้อนกลับไปว่าตอนเราเรียนอยู่ปี 3 แล้วทาง ม. ให้เราออกไปฝึกงาน คำถามมากมายจะเข้ามาในหัวทันที ว่าบริษัทไหนดี? บริษัทชื่อดังๆ บริษัทใหญ่ๆ น่าจะดีกว่าไหม? เข้าไปเราจะได้เรียนรู้งานของเค้าจริงๆ หรือเปล่า? ไม่จบไม่สิ้น และสุดท้ายก็จะมีคำถามที่เราจะถามตัวเองบ่อยๆ ว่า เราได้อะไรจากการฝึกงานนี้บ้างนะ?

ฟังจากเสียงบ่นส่วนใหญ่แล้ว.. หลายคนเลยจะเข้าไปนั่งว่าง เล่นเนท แชท ตบยุง ชงกาแฟ ปริ้นท์หนังสือ ฯลฯ ใช่ไหม? เหตุผลหนึ่งที่ทำให้เป็นแบบนี้ก็น่าจะเพราะว่าเค้า "ไม่เชื่อใจเด็กฝึกงาน" แต่นั่นเป็นสิ่งที่พวกเรามองต่างออกไป เรามองว่าเค้าเชื่อใจเรา เค้าคาดหวังกับเรา เค้าถึงมาฝึกงานกับเรา เราก็ต้องเชื่อใจเค้าเช่นกัน และให้ทุกอย่างแก่เค้าเท่าที่เราให้ได้ ไม่มีกั๊ก 🙂

ที่นี่ Pronto Marketing กับทีม Research & Development (ตอนนี้เปลี่ยนเป็น Pronto Tools) เราเปิดโอกาสให้น้องๆ ทุกคนได้เรียนรู้ ได้ร่วมทีมกับเรา และได้ทำงานจริงๆ ที่นี่เราทำงานกันแบบ Agile เรามี Agile Coach ประสบการณ์สูง เรามีทีมที่ดี เรามี work-life balance เราเฮฮา เราสนุกกับงาน ลองอ่านบล็อกของน้องๆ ที่น่ารักที่เคยมาฝึกงานกับเราดูสิ 😀

อยากลองสมัครดูไหม? เชิญที่ Junior Software Engineer Intern

Author: zkan

Soon to be a newbie data scientist. I ♥ machine learning, computer vision, robotics, image processing, data visualization, and data analytics.

5 thoughts on “ฝึกงานที่ Pronto Tools”

  1. Now I study software engineering second year at Kasetsart University I want to prepare myself for intern ship

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *